Page 9 - News Wave Journal - August 2021
P. 9

 @ PORT
คณะกรรมการฝ่ายบริหาร กทท. มีมติเห็นชอบในเรื่องต่างๆ และอยู่ระหว่าง การนาเสนอคณะกรรมการ กทท. ต่อไป ดังนี้
เห็นชอบให้ยกเลิกงบประมาณลงทุน (เพิ่มเติม) ประจา- ปีงบประมาณ 2563 งานจ้างปรับปรุงสนามฟุตบอล ภายในศูนย์- สวัสดิการบ้านพักพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง วงเงิน 8,349,000 บาท เพอื่ ใหส้ อดคลอ้ งกบั สถานการณค์ วามจา เปน็ ของประเทศ และการใชจ้ า่ ย งบประมาณของรัฐอย่างคุ้มค่า
รับทราบ การดาเนินงานเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับ การตรวจประเมินภาคบังคับของ International Maritime Organization (IMO) ของกรมเจา้ ทา่ สรปุ ผลการประชมุ และรายงาน การตรวจสอบการดาเนินการแก้ไข (Form B) การประชุมสัมมนา และสาธิตการจาลองการตรวจประเมินเสมือนจริง (Mock Up Audit) เพ่ือเตรีย มความพร้อมรองรับการตรวจประเมินประเทศสมาชิกของ องค์กรทางทะเลระหว่างประเทศ (International Maritime Organization : IMO) และความคืบหน้าการดาเนินงานเตรียม ความพร้อมเพื่อรองรับการตรวจประเมินของ กทท. และเห็นชอบ ในหลักการในการร่วมลงนามร่วมกับกองทัพเรือ กรมเจ้าท่า การนิคม- อุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ กทท. โดยให้ฝ่ายการร่องน้า กองกฎหมาย ฝ่ายอานวยการ และผู้แทนคณะทางานเพื่อเตรียม ความพร้อมรองรับการตรวจประเมินภาคบังคับของ International Maritime Organization (IMO) ของ กทท. ร่วมหารือ การจัดทา MOU พร้อมทั้ง เห็นชอบแผนปรับปรุงดาเนินงานของ ทกท. และ ทลฉ.
เห็นชอบร่างระเบียบ กทท. เรื่องเงินสวัสดิการเกี่ยวกับ การศึกษาของบุตร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2564 โดยให้นาข้อเสนอแนะ ของฝ่ายบริหารไปพิจารณา
เห็นชอบ นโยบายและคู่มือด้านการส่งเสริมความคิด สร้างสรรค์และการจัดการนวัตกรรม ตามที่ฝ่ายกลยุทธ์องค์กรเสนอ และเหน็ ชอบแผนแมบ่ ทการจดั การนวตั กรรมของ กทท. ปงี บประมาณ 2565-2569 และแผนปฏิบัติการประจาปีงบประมาณ 2565 โดยให้ นาข้อเสนอแนะของฝ่ายบริหารในประเด็นต่างๆ ไปพิจารณา
เหน็ ชอบใหฝ้ า่ ยพฒั นาธรุ กจิ และการตลาดดา เนนิ การจา้ ง ทปี่ รกึ ษาโครงการศกึ ษาความเปน็ ไปได้ ในการจดั ตงั้ สายการเดนิ เรอื - แห่งชาติและแนวทางการพัฒนากองเรือพาณิชย์ไทย และให้ ฝ่ายการเงินและบัญชี จัดสรรงบประมาณทาการประจาปี 2565 ในจานวนเงิน 30,000,000 บาท จากงบสารองส่วนกลาง ประจา- ปงี บประมาณ 2565 โดยนา ขอ้ เสนอแนะของฝา่ ยบรหิ ารในประเดน็ ตา่ งๆ ไปพิจารณา
August 2021 News Wave 9



























































































   7   8   9   10   11