Page 10 - News Wave Journal - August 2021
P. 10

 การประชุมคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ของ กทท. ครั้งที่ 7/2564
เมื่อวันท่ี 27 กรกฎาคม 2564 พลตารวจโท เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ กรรมการ กทท. ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์ ของ กทท. ไดด้ า เนนิ การประชมุ คณะกรรมการกจิ การสมั พนั ธฯ์ ครงั้ ที่ 7/2564 รว่ มกบั ผแู้ ทนฝา่ ยบรหิ าร กทท. และผแู้ ทนสหภาพแรงงาน รฐั วสิ าหกจิ กทท. ทเี่ ปน็ ผแู้ ทนฝา่ ยนายจา้ ง และผแู้ ทนฝา่ ยลกู จา้ งผา่ นระบบการประชมุ ออนไลน์ (Zoom Cloud Meeting) ตามมาตรการ ป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซ่ึงการประชุมฯ ดังกล่าว ได้มีการพิจารณา เร่ืองเพื่อทราบ จานวน 1 เร่ือง เรื่องสืบเน่ืองที่อยู่ระหว่างดาเนินการ จานวน 6 เรื่อง และเรื่องเพื่อพิจารณา จานวน 3 เรื่อง
ท้ังน้ี มติที่ประชุมฯ ในเร่ืองต่างๆ กร. ฝบ. จะนาลงในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (OA) ต่อไป
การประชุมคณะทางานพิจารณา การตอบข้อหารือของกรมสวัสดิการและ คุ้มครองแรงงานเก่ียวกับการให้ สิทธิสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล
เมื่อวันท่ี 23 กรกฎาคม 2564 นายอังกูร ลว้ นประพนั ธ์ นกั บรหิ าร 16 ปจอ. (หวั หนา้ คณะทา งาน พิจารณาการตอบข้อหารือของกรมสวัสดิการและ คุ้มครองแรงงานเกี่ยวกับการให้สิทธิสวัสดิการ ค่ารักษาพยาบาล ซ่ึงเป็นสภาพการจ้างที่มีอยู่เดิม
แกพ่ นกั งานระบบกองทนุ สงเคราะหพ์ นกั งานเดมิ และสมคั รเขา้ เปน็ สมาชกิ กองทนุ สา รองเลยี้ งชพี พนกั งาน กทท. ซงึ่ จดทะเบยี นแลว้ และ ลาออกจากกองทุนสารองเลี้ยงชีพ) เป็นประธานได้ประชุมคณะทางานฯ เพื่อหารือเก่ียวกับการให้สิทธิสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลฯ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ (Zoom Cloud Meeting) โดยมี นายศักดิ์ชาย กุลสน่ัน ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ กทท. (สร.กทท.) และผู้แทน สร.กทท. เข้าร่วมการประชุมฯ ด้วย
ความคืบหน้าการมอบของที่ระลึก 35 ปี
คณะกรรมการ กทท. เหน็ ชอบใหม้ อบของทรี่ ะลกึ ใหแ้ ก่ พนักงานที่ปฏิบัติงานต่อเนื่องครบ 35 ปี ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ตามที่ฝ่ายบริหารและคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ ของ กทท. พิจารณาเสนอ โดยกาหนดมูลค่าของที่ระลึกภายใน กรอบวงเงนิ 30,000 บาท และรปู แบบของทรี่ ะลกึ ใหเ้ ปน็ ไปตาม ที่ อทร. กาหนด
ในปีงบประมาณ 2564 อทร. เห็นชอบรูปแบบของที่ระลึกฯ 35 ปี เป็นเหรียญทองคาสัญลักษณ์ กทท. ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดทาของที่ระลึกฯ คาดว่าจะดาเนินการ มอบให้พนักงานผู้มีสิทธิได้รับของที่ระลึกฯ ประจาปี 2564 ได้ภายในเดือนกันยายน 2564
10 News Wave August 2021

























































































   8   9   10   11   12