Page 9 - News Wave Journal - October 2021
P. 9

     คณะกรรมการฝา่ ยบรหิ าร กทท. มมี ตริ บั ทราบ/เหน็ ชอบ ในเร่ืองต่างๆ ดังน้ี
เห็นชอบให้ดาเนินการจัดทาบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การบูรณาการข้อมูลด้านขนส่งทางบกระหว่างกรมการขนส่งทางบกกับ กทท. ตามมติคณะกรรมการฝ่ายบริหาร กทท. ในการประชุมครั้งที่ 5/2564 เม่ือวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 และเห็นชอบในหลักการ ของรา่ งบนั ทกึ ขอ้ ตกลงวา่ ดว้ ยการประสานความรว่ มมอื ในการแลกเปลยี่ น ข้อมูลระหว่างหน่วยงานรัฐ ระหว่างกรมการขนส่งทางบกกับ กทท. ตามที่รองผู้อานวยการท่าเรือแหลมฉบัง (รอง อ.ทลฉ.) เสนอ โดยให้ นาข้อเสนอแนะของฝ่ายบริหารในประเด็นต่างๆ เช่น ขอบเขต ของวัตถุประสงค์ท่ีเพิ่มเติมจากข้อมูลยานพาหนะประเภทรถบรรทุก ข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล วิธีการบริหารจัดการ และ อื่นๆ ไปพิจารณาประกอบการดาเนินการต่อไป
รับทราบรายงานสรุปผลการจ้างท่ีปรึกษาโครงการ ปรบั ภาพลกั ษณแ์ บรนด์(Rebranding)ของกทท.ตามทฝี่ า่ ยพฒั นาธรุ กจิ และการตลาด (ฝพต.) เสนอ พรอ้ มเหน็ ชอบรปู แบบการพฒั นาอตั ลกั ษณ์ ของแบรนด์ (Brand Identity) ตามที่ที่ปรึกษาโครงการฯ เสนอ ในรูปแบบที่ 4 โดยให้นาข้อเสนอแนะของฝ่ายบริหารในประเด็นต่างๆ เช่น ความหมายในองค์ประกอบของแบรนด์ รูปแบบของตัวอักษร สี การสื่อความหมาย การซ้า หรือใกล้เคียงกับแบรนด์ของหน่วยงานอื่น
@ PORT
วิธีและขั้นตอนการดาเนินการ และอ่ืนๆ ไปพิจารณาประกอบการ ดา เนนิ การตอ่ ไป และเหน็ ชอบกรอบแผนกลยทุ ธเ์ พอื่ การปรบั ภาพลกั ษณ์ ของ กทท. และแผนปฏิบัติการประจาปี 2565 ตามท่ี ฝพต. เสนอ และ ให้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดาเนินการต่อไป
รบั ทราบการนา เสนอโครงการพฒั นาระบบการบรหิ ารพสั ดุ Smart Procurement Template ซึ่งเป็นองค์ความรู้เรื่องการจัดซื้อ จัดจ้าง รวมถึงการบริหารจัดการด้านพัสดุตามท่ีพนักงานการสินค้า 10 (นายอรรจน์ ตันติเวชกุล) สานักปฏิบัติการ ท่าเรือแหลมฉบัง เสนอ ท้ังนี้ ให้นาข้อเสนอแนะของฝ่ายบริหารในประเด็นต่างๆ เช่น ผู้รับผิดชอบ ปรับปรุงข้อมูล ระเบียบท่ีเกี่ยวข้อง วิธีการบันทึกข้อมูล และอื่นๆ ไปประกอบการดาเนินการต่อไป และให้กองพัฒนาบุคคล ฝ่ายบริหาร ทรัพยากรบุคคล (กพบ.ฝบ.) จัดอบรมการใช้งาน Template ให้แก่ ผู้บริหารและพนักงานต่อไป
รบั ทราบรายงานผลการศกึ ษาตน้ ทนุ การขนสง่ สนิ คา้ ทางเรอื ท่ีท่าเทียบเรือชายฝั่ง (ท่าเทียบเรือ A) ตามที่มูลนิธิสถาบันวิจัย เพอื่ การพฒั นาประเทศไทย (TDRI) ทป่ี รกึ ษาเสนอ โดยใหน้ า ขอ้ เสนอแนะ ของฝ่ายบริหารในประเด็นต่างๆ เช่น นโยบายของรัฐบาล ความถูกต้อง ชดั เจนของขอ้ มลู ความสามารถของทา่ เทยี บเรอื ชายฝง่ั (ทา่ เทยี บเรอื A) ท่าเทียบเรือชายฝั่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ต้นทุนในการดาเนินการ ของผู้ประกอบการ แผนจาลองทางการเงิน ผลกระทบจากการยกเลิก มาตรการหรือข้อกาหนดที่เสนอ ภาระผูกพันตามสัญญา ปัญหาที่อาจ เกิดขึ้นและแนวทางแก้ไข กระบวนการและวิธีบริหารจัดการ ขั้นตอน การดาเนินการ อานาจหน้าที่ และอื่นๆ ไปพิจารณาประกอบการ ดาเนินการต่อไป
                                                                    October 2021 NEWS WAVE
9
                                                                         

























































































   7   8   9   10   11