Page 14 - News Wave Journal - October 2021
P. 14

 @ PORT
  รางวัลคนต้นแบบคมนาคม ประจาปี 2564 เป็นรางวัล สาหรับบุคลากรในสังกัดกระทรวงคมนาคมท่ีประพฤติปฏิบัติตน เป็นแบบอย่างที่ดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส และมีคุณธรรม เพื่อสร้างขวัญกาลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงานทุ่มเทจนเกิดผลเป็นท่ีประจักษ์ และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่บุคลากรในสังกัดกระทรวงคมนาคม ได้ยึดมั่นเป็นต้นแบบ อันเป็นการปลุกจิตสานึกให้มีทัศนคติและค่านิยม ในความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งในปี 2564 น้ี นางฉัตรวิไล อภิวัฒนากุล ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกค่าภาระเงินสด 5 แผนกค่าภาระเงินสด 5 สานักบริหารการเงิน ฝ่ายการเงินและบัญชี การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ได้รับคัดเลือกได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
นางฉัตรวิไลฯ ได้เข้าปฏิบัติงานท่ี กทท. เม่ือวันท่ี 22 มีนาคม 2534 ในตาแหน่งพนักงานธุรการ 4 หมวดสารบรรณ กองผลประโยชน์ ฝ่ายการเงิน ปัจจุบันได้ดารงตาแหน่ง ผู้ช่วย- หัวหน้าแผนกค่าภาระเงินสด 5 แผนกค่าภาระเงินสด 5 กองบริการ- ค่าภาระเงินสด ฝ่ายการเงินและบัญชี โดยเป็นผู้ที่ปฏิบัติงาน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมุ่งมั่นและตั้งใจ ท้ังยังทุ่มเทให้กับองค์กร
คนต้นแบบคมนาคม ประจาปี 2564
นางฉัตรวิไล อภิวัฒนากุล
ปฏิบัติงานโดยไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย มีความกล้าหาญยืนหยัด ในสงิ่ ทถ่ี กู ตอ้ ง โดยยดึ ถอื ปฏบิ ตั หิ นา้ ทที่ เ่ี กยี่ วขอ้ งกบั การชา ระเงนิ คา่ ภาระ และค่าธรรมเนียมให้เป็นธรรมกับผู้ใช้บริการ ไม่เอื้อประโยชน์ให้กับ ผู้ใช้บริการรายหน่ึงรายใดท่ีทาให้ กทท. เสียผลประโยชน์ โดยปฏิบัติ หน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอด ไม่เรียกรับ หรือรับเงินใดๆ จากผู้ใช้บริการในทุกกรณี ตลอดระยะเวลาการทางานใน กทท. ตลอด 29 ปี และยังได้รับคาชมเชยจากผู้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน สมา่ เสมอเรอื่ ยมา จนไดร้ บั คดั เลอื กใหร้ บั รางวลั ตา่ งๆ หลายรางวลั ไดแ้ ก่
ปี 2559 รางวัลผู้ให้บริการดีเด่นจากการประเมินของ ผู้ใช้บริการ ซึ่งวัดผลจากการให้คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ผ่านระบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
ปี 2562 รางวัลบุคคลต้นแบบด้านความโปร่งใสในการ ดาเนินงานประจาปี 2562 ของกองกากับดูแลองค์กร สานักบรรษัทภิบาล กทท. ซึ่งมอบให้ผู้มีความโปร่งใสในการดาเนินงาน ผู้ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และยืนหยัดปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตให้กับองค์กร
ปี 2564 รางวัลวิเชียรมณีฉาย ประจาปี 2564 เป็นรางวัลที่ กทท. คัดเลือกพนักงาน กทท. จากหน่วยงานต่างๆ ที่เป็นผู้มี ความประพฤติดี ปฏิบัติหน้าท่ีด้วยความซ่ือสัตย์สุจริต และรักษา ผลประโยชนข์ องสว่ นรวมโดยสมา่ เสมอ เปน็ ตวั อยา่ งอนั ดแี กพ่ นกั งานอนื่ ให้ยึดถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป
14
NEWS WAVE October 2021
   























































































   12   13   14   15   16