Page 5 - News Wave Journal - August 2021
P. 5

 @ PORT
นอกจากนี้ ได้ขอความร่วมมือและกาหนดมาตรการสาหรับผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการ และพนักงานแรงงาน
การตรวจวัดอุณหภูมิ การแสดงตนด้วยบัตรที่มีเลขประจาตัว 13 หลัก และสวมใส่ หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้ามาดาเนินธุรกรรมภายในอาคารที่ทาการ A, B และภายในเขตร้ัวศุลกากร ทกท.
ขยายจุดให้บริการ One Stop Service เพิ่มขึ้น เพื่อลดความแออัดของผู้ใช้บริการ กาหนดจุดคัดกรองแรงงานทุกช่องทางเข้า – ออก ทกท.
การตรวจคดั กรองเชงิ รกุ ใหแ้ กผ่ ปู้ ระกอบการและพนกั งานแรงงาน ที่เข้ามาปฏิบัติงานในพื้นที่บรรจุสินค้า การกาหนดให้ผู้ประกอบการและพนักงานแรงงานแสดงเอกสาร ผลการตรวจทไี่ มพ่ บเชอื้ โควดิ -19 กอ่ นเขา้ ปฏบิ ตั งิ านในพนื้ ทบี่ รรจุ สินค้า เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 จัดให้มีการตรวจเชิงรุกเพื่อหาเชื้อโควิด 19 แก่พนักงาน กทท. ทุกคน ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit ตั้งแต่วันท่ี 2-5 สิงหาคม 2564 และวันที่ 9-11 สิงหาคม 2564
กทท.สนบั สนนุ พนื้ ทจี่ ดั ทา CommunityIsolationบรรเทาความเดอื ดรอ้ น ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด -19 โดยความร่วมมือกับโรงพยาบาล เกษมราษฎร์ โรงพยาบาลนวเวช SCG PTTOR การไฟฟ้านครหลวง
และสา นกั งานเขตคลองเตยในการจดั ตงั้ CommunityIsolationในพนื้ ที่
ของ กทท. บริเวณ 15 ไร่ (โกดังสเตเดียม) พร้อมอนุมัติงบประมาณ ในการดาเนินการและสิ่งอานวยความสะดวกที่จาเป็นสาหรับพนักงาน
กทท. และชาวชุมชน และที่ตรวจพบเชื้อในเบื้องต้น (คนไข้สีเขียว) ให้มาพักรักษาตัว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่รุนแรงในปัจจุบัน สนับสนุนเงินให้มูลนิธิช่วยการสาธารณสุขชุมชนในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอ- เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อจัดซื้อเครื่องผลิต ออกซิเจนไฟฟ้าสาหรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 ส่งมอบให้ศูนย์บริการสาธารสุข 41 คลองเตย จานวนเงิน 1,000,000 บาท
ฝ่ายบริหาร กทท. มีการประสานงานในหลายมิติอย่างเต็มกาลังความสามารถ ให้แก่เพื่อนพนักงาน กทท. รวมทั้งมีการดาเนินการวางแผน การเตรียมมาตรการต่างๆ เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้แก่พนักงาน กทท. และ
ครอบครัว เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวผ่านวิกฤตเหล่านี้
ไปพร้อมกัน ขอให้พนักงาน กทท. มั่นใจและเชื่อมั่นว่า เราจะผ่านวิกฤตการณ์เหล่านี้ไปได้ ด้วยพลังของความรัก ความสามัคคีกันของเราพนักงาน กทท. ทุกคน
August 2021 News Wave 5






















































































   3   4   5   6   7