Page 23 - News Wave Journal - October 2021
P. 23

     กํารท่ําเรือฯ สู้โควิด-19
PORT ACTIVITY
      กทท. อํานวยควํามสะดวกจุดฉีดวัคซีนเคลื่อนท่ี
เมอ่ื วนั ที่ 17 กนั ยายน 2564 พลตา รวจเอก อศั วนิ ขวญั เมอื ง ผวู้ า่ ราชการกรงุ เทพมหานคร พร้อมด้วย เรือโท กมลศักด์ิ พรหมประยูร อทร. และหน่วยงานท่ีเกี่ยวข้อง ลงพื้นท่ีตรวจสอบความพร้อม ในการให้บริการจุดฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ให้แก่ประชาชน 7 กลุ่มโรคเสี่ยง ในพ้ืนท่ีเขตคลองเตย โดย กทท. ได้อานวยความสะดวกในการเข้าใช้พ้ืนท่ีบริเวณโกดังสเตเดียมในการเป็นจุดฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ดังกล่าว เพื่อให้ได้รับความสะดวกในการให้บริการอย่างทั่วถึง พร้อมทั้ง ได้เยี่ยมชมการให้บริการของศูนย์ดูแลผู้ติด เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของ กทท. ณ โกดังสเตเดียม
เม่ือวันที่ 10 กันยายน 2564 นายสมชาย เหมทอง ผช.อทร.(บธ) รบั มอบอปุ กรณแ์ ละของใชจ้ า เปน็ สนบั สนนุ ศนู ยด์ แู ลผตู้ ดิ เชอ้ื ไวรสั โคโรนา 2019 (COVID-19) จาก บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จากัด ณ อาคารทที่ า การ กทท. เพอ่ื นา ไปใชส้ นบั สนนุ การดา เนนิ งานในศนู ยด์ แู ล ผู้ติดโรคติดเช้ือไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โกดังสเตเดียม
ถุงใส่ใจ ห่วงใยส่ือ จําก ทลฉ.
เม่ือวันที่ 28 กันยายน 2564 ร้อยตารวจเอก ธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผช.อ.ทลฉ. เป็นประธานเปิดงาน “ถุงใส่ใจ ห่วงใยสื่อ จาก ทลฉ.” พร้อมด้วย ผู้บริหาร ทลฉ. นายกสมาคมส่ือมวลชนศรีราชา นายกสมาคม นักข่าวพัทยา พร้อมด้วย สื่อมวลชนศรีราชา และนักข่าวพัทยา เข้าร่วมงานฯ ทั้งน้ี “ถุงใส่ใจ ห่วงใยส่ือ จาก ทลฉ.” เป็นการมอบของใช้จาเป็นให้กับสื่อมวลชน เพื่อลดความเส่ียงในการแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ทลฉ. กับสื่อมวลชน ในพื้นที่ท่ีสนับสนุนในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ถึงบทบาท หน้าที่ ภารกิจ โครงการพัฒนา และ กิจกรรมในโอกาสต่างๆ ของ ทลฉ. ตลอดระยะเวลาท่ีผ่านมา ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการ ทลฉ.
   กทท. รับมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนสําหรับ ศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19
   October 2021 NEWS WAVE
23

























































































   21   22   23   24   25