Page 11 - News Wave Journal - September 2021
P. 11

     3. วัตถุประสงค์ขอบเขตของการมุ่งเน้นหรือบริหารจัดการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
4. แผนยทุ ธศาสตรด์ า้ นผมู้ สี ว่ นไดส้ ว่ นเสยี ของ กทท. ระยะยาว (ปี 2565-2569) และแผนปฏิบัติการประจาปี (2565 - 2566) โดยให้ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด (ฝพต.) นาข้อเสนอแนะ ในประเดน็ ตา่ งๆ ของ ฝา่ ยบรหิ ารไปพจิ ารณาประกอบการดา เนนิ การ
เห็นชอบผลการศึกษาการดาเนินการตามประกาศ คณะกรรมการนโยบายการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดาเนินโครงการร่วมลงทุนท่ีมีมูลค่าต่ากว่า ท่ีกาหนดในมาตรา 9 แห่งพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐ และเอกชน พ.ศ.2562 พ.ศ.2563 (ท่าเทียบเรือ บี1 ท่าเรือแหลมฉบัง (ทลฉ.)) และเห็นชอบรูปแบบการลงทุน โดยการร่วมลงทุนระหว่าง กทท. กับเอกชน โดยวิธีประมูล
เห็นชอบผลการศึกษาการดาเนินการตามประกาศ คณะกรรมการนโยบายการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน เร่ือง หลักเกณฑ์และวิธีการดาเนินการโครงการร่วมลงทุนท่ีมีมูลค่าต่ากว่า ที่กาหนดในมาตรา 9 แห่งพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐ และเอกชน พ.ศ.2562 พ.ศ.2563 (ท่าเทียบเรือ บี2 ทลฉ.) และ เหน็ ชอบรปู แบบการลงทนุ โดยการรว่ มลงทนุ ระหวา่ ง กทท. กบั เอกชน โดยวิธีประมูล
ทั้งน้ีการดาเนินการตามประกาศดังกล่าว ให้นาข้อเสนอแนะ ของฝ่ายบริหาร กทท. ในประเด็น ต่างๆ ไปพิจารณา และให้นาเสนอ คณะกรรมการ กทท. พิจารณา ก่อนเสนอรัฐมนตรีว่าการกระทรวง คมนาคมเพ่ือพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป
คณะกรรมการฝ่ายบริหาร กทท. มีมติรับทราบ/เห็นชอบในเร่ืองต่างๆ ดังน้ี
เหน็ ชอบใหก้ องประชาสมั พนั ธ์ฝา่ ยอา นวยการ(กชส.ฝอ.) ดาเนินการจ้างเหมาติดตั้งระบบ Line Official Account และ ออกแบบระบบการใช้งาน Line Messaging Application Programming Interface โดยให้ทุกสายงานพิจารณาส่งผู้แทน เพ่ือสนับสนุนข้อมูลในส่วนที่เก่ียวข้องสาหรับการดาเนินการ และ นาข้อเสนอแนะในประเด็นต่างๆ ของฝ่ายบริหารไปพิจารณา ประกอบการดาเนินการต่อไป
เห็นชอบในหลักการให้เช่าพ้ืนที่กองเก็บตู้สินค้าภายใน ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟที่ ทลฉ. เพื่อเป็นการเพ่ิมรายได้แก่ กทท. โดยให้ทาสัญญาเช่าระยะสั้น เพื่อความคล่องตัวในกรณีที่ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟที่ ทลฉ. มีความต้องการที่จะ ใช้ประโยชน์พ้ืนท่ีดังกล่าวในอนาคต
เห็นชอบให้งดเว้นการเก็บค่าเช่าร้านค้าเนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเช้ือไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นเวลา 3 เดือน (กันยายน - พฤศจิกายน 2564) โดยใหก้ องสวสั ดกิ าร (กสก.) นา ขอ้ เสนอแนะของฝา่ ยบรหิ ารเกย่ี วกบั การงดเว้นค่าเช่าร้านค้าในโรงอาหารของ กทท. ไปพิจารณาแนวทาง และวธิ กี ารดา เนนิ การ เพอ่ื เปน็ การเพมิ่ สวสั ดกิ ารใหก้ บั พนกั งานแทน และนาเสนอคณะกรรมฝ่ายบริหาร กทท. เพื่อพิจารณาเป็นการ เร่งด่วน
September 2021 News Wave 11
@ PORT
























































































   9   10   11   12   13